CEO Stareal: Nền tảng của sự thành công bền vững là xây dựng niềm tin trên giá trị thật

CEO Stareal: Nền tảng của sự thành công bền vững là xây dựng niềm tin trên giá trị thật

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Việt Nam đang trải qua nhiều biến động và tái cấu trúc sâu rộng, những doanh nghiệp có nền tảng vững chắc về triết lý kinh doanh và định hướng phát triển dài hạn sẽ giữ vai trò dẫn dắt thị trường. STAREAL – thương hiệu bất động sản đầy bản lĩnh – đang khẳng định vị thế riêng nhờ kiên định với triết lý “giá trị thật – niềm tin vững”.


08-05-2025 11:47:09 | TIN STAREAL

 

Trong một buổi trò chuyện cùng ông Phạm Hoàng Phong-Tổng Giám đốc Stareal đã có những chia sẻ về triết lý kinh doanh, chiến lược phát triển và cam kết đồng hành lâu dài cùng khách hàng, đối tác và cộng đồng.

 

Thưa ông Phạm Hoàng Phong, trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có nhiều biến động, một triết lý kinh doanh cụ thể và nhất quán sẽ là kim chỉ nam để doanh nghiệp định vị vững vàng. Ông có thể chia sẻ về triết lý kinh doanh mà Stareal kiên định theo đuổi suốt chặng đường phát triển vừa qua?

 

Triết lý kinh doanh mà Stareal kiên định theo đuổi không phải điều gì quá phức tạp. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng: Nền tảng của sự thành công bền vững là xây dựng trên niềm tin, uy tín đối với đối tác, khách hàng, cổ đông, nhân viên và xã hội.

Trong một thị trường có tính chu kỳ và biến động cao như bất động sản, chúng tôi tin rằng điều quan trọng nhất để một doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển bền vững chính là giữ được niềm tin. Chính vì thế, Stareal đặt chữ “tín” làm kim chỉ nam cho mọi quyết định và hoạt động. Niềm tin không đến từ những lời hứa suông, mà phải được tạo dựng thông qua chất lượng sản phẩm, cam kết rõ ràng và trách nhiệm dài hạn.

Ông Phạm Hoàng Phong – CEO Stareal chia sẻ.

Chúng tôi hiểu rằng trong bất kỳ giai đoạn nào của thị trường, giá trị thực chất vẫn luôn là thứ bền vững nhất. Vì thế, Stareal cam kết chỉ phân phối những sản phẩm và dự án có nền tảng rõ ràng, pháp lý minh bạch, định hướng dài hạn và mang lại giá trị thực tế cho các bên liên quan. Tất cả những lựa chọn về chiến lược sản phẩm, cách thức hợp tác hay mô hình tổ chức nội bộ đều được soi chiếu qua lăng kính của triết lý này.

 

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, chắc chắn Stareal có định hướng rất cụ thể về sản phẩm, dịch vụ mà mình muốn trao đến cho khách hàng. Vậy theo ông, những “giá trị thật” đó được thể hiện như thế nào trong từng dự án và sản phẩm mà Stareal đang phân phối?

 

Chúng tôi luôn đặt câu hỏi: Khách hàng thật sự cần gì để sống hạnh phúc và an tâm? Từ đó, Stareal xác định rõ ràng: phải luôn dựa vào giá trị thật để chăm sóc khách hàng. Chúng tôi không đơn thuần mang đến một ngôi nhà, mà đó phải là một nơi an cư lý tưởng, cùng hạ tầng hiện đại, phù hợp với từng nhu cầu, để khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng.

Tất cả sản phẩm mà Stareal phân phối đều được lựa chọn kỹ lưỡng về pháp lý, đảm bảo công khai, minh bạch.

 Chúng tôi không theo đuổi lợi nhuận ngắn hạn, mà chú trọng vào chất lượng sống thực – điều giúp khách hàng an tâm và tin tưởng trong hành trình đầu tư hoặc an cư dài lâu.

 

Ngoài việc mang đến sản phẩm chất lượng cho khách hàng, Stareal còn được biết đến là doanh nghiệp chú trọng yếu tố hợp tác và bền vững với đối tác, nhà đầu tư và cổ đông. Ông có thể chia sẻ rõ hơn về cách mà Stareal đồng hành cùng các bên liên quan để cùng tạo dựng giá trị đầu tư lâu dài và khác biệt trên thị trường?

 

Tinh thần hợp tác “win-win” là một trong những giá trị cốt lõi của Stareal. Chúng tôi không chỉ tạo ra sản phẩm, mà còn tạo ra giải pháp đầu tư an toàn, bền vững cho các đối tác và cổ đông.

Chúng tôi cam kết trở thành người đồng hành số 1, Stareal chỉ lựa chọn và mang lại các giá trị đầu tư hấp dẫn thông qua quy trình chuyên nghiệp, pháp lý rõ ràng, minh bạch tài chính và thượng tôn pháp luật. Sự song hành giữa doanh nghiệp – đối tác – cổ đông giúp Stareal hình thành hệ sinh thái cùng phát triển, bền chặt và hiệu quả về lâu dài.

Mỗi bước đi của Stareal đều đặt trong sự cân bằng giữa tăng trưởng tài chính và gìn giữ nền tảng đạo đức kinh doanh, tạo nên sự tin tưởng bền chặt từ cộng đồng đầu tư.

 

Bên cạnh chiến lược phát triển sản phẩm và thị trường, yếu tố nội lực – đặc biệt là văn hóa doanh nghiệp – cũng là một phần không thể tách rời trong triết lý phát triển bền vững. Vậy Stareal đã và đang xây dựng môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp như thế nào để khơi dậy năng lực, gắn kết đội ngũ và phát triển con người một cách toàn diện?

 

Chúng tôi tin rằng “con người là tài sản quý giá của doanh nghiệp”. Stareal chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên. Đây sẽ là môi trường làm việc lý tưởng để nhân viên có điều kiện phát triển toàn diện bản thân.

Văn hóa gắn kết, đề cao giá trị tập thể, tính công bằng cùng tinh thần học hỏi và đổi mới liên tục là nền tảng giúp Stareal phát triển nội lực mạnh mẽ từ bên trong.

Chúng tôi không chỉ trao việc mà còn trao quyền – để mỗi nhân viên tự tin thể hiện năng lực, phát triển bản thân và đóng góp vào thành công chung. 

 

Trong bức tranh phát triển đô thị hiện đại, vai trò của các doanh nghiệp bất động sản không chỉ dừng lại ở việc kiến tạo không gian sống, mà còn ở sứ mệnh phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội và cộng đồng. Ông đánh giá như thế nào về vai trò này và Stareal đã có những hành động cụ thể gì để hiện thực hóa sứ mệnh đó trong từng bước phát triển?

 

Tôi tin rằng một doanh nghiệp phát triển bền vững phải là doanh nghiệp biết hài hòa giữa lợi ích kinh doanh và lợi ích xã hội. Chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc bán nhà, mà là mang đến tương lai sống tốt hơn cho cộng đồng.

Stareal đã và đang triển khai nhiều hoạt động chia sẻ cộng đồng như Bảo trợ trẻ em mồ côi do Covid-19, Hiến máu nhân đạo,...; Đồng hành cùng thế hệ trẻ, góp phần xây dựng tương lai đất nước: Kết hợp cùng các trường đại học như Hutech, Nông Lâm,... trong các chương trình cộng đồng về giáo dục và môi trường. Trong định hướng phát triển dài hạn, chúng tôi lựa chọn đầu tư vào các dự án xanh, thân thiện môi trường, nhằm góp phần thay đổi diện mạo đô thị Việt Nam theo hướng văn minh – hiện đại – bền vững.

Ông Phạm Hoàng Phong (thứ 3 bên trái) đại diện Stareal đồng hành cùng thế hệ trẻ tại Chung kết E'Contest 2025: Kiến tạo giá trị từ tri thức

 

Khép lại cuộc trò chuyện, ông Phạm Hoàng Phong nhấn mạnh rằng: “Giá trị thật là điều không thể thay thế. Chỉ khi doanh nghiệp xây dựng niềm tin vững chắc bằng giá trị thật, thì mới có thể phát triển bền vững, đồng hành dài lâu cùng khách hàng, đối tác và cộng đồng.”

Triết lý “giá trị kiến tạo niềm tin” chính là kim chỉ nam cho Stareal trong hành trình kiến tạo không gian sống và đầu tư bền vững cho tương lai.

 

Đăng ký theo dõi kênh Youtube STAREAL để được cập nhật những thông tin mới nhất
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN STAREAL

TIN MỚI NHẤT

CEO STAREAL: NỀN TẢNG CỦA SỰ THÀNH CÔNG BỀN VỮNG LÀ XÂY DỰNG NIỀM TIN TRÊN GIÁ TRỊ THẬT   CEO Stareal: Nền tảng của sự thành công bền vững là xây dựng niềm tin trên giá trị thật

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Việt Nam đang trải qua nhiều biến động và tái cấu trúc sâu rộng, những doanh nghiệp có nền tảng vững chắc về triết lý kinh doanh và định hướng phát triển dài hạn sẽ giữ vai trò dẫn dắt thị trường. STAREAL – thương hiệu bất động sản đầy bản lĩnh – đang khẳng định vị thế riêng nhờ kiên định với triết lý “giá trị thật – niềm tin vững”.


 

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
 

 

TƯ VẤN CSKH    |    0937939798

 

Facebook stareal.com.vn     Youtube stareal.com.vn     Zalo stareal.com.vn

 

© 2021 Copyright Stareal. All rights reserved.

DMCA.com Protection Status
 
Gọi ngay
Gọi ngay
Về đầu trang